profile-image

•᯾ MɪRɪɴ 💭 [ REST ]

นิยายทุกเรื่องถูกแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิน โปรดอ่านแบบมีวิจารณญาณนะคะ
icon-annouce
𝐇𝐄𝐋𝐋𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄𝐋𝐘! ไรท์ขอขอบคุณสำหรับ1.2M นะคะ💕 รู้สึกดีใจมากๆเลย ขอบคุณสำหรับการsupportทุกๆทางค่ะ ไรท์สัญญาว่าจะพัฒนาการแต่งของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆเลย และถ้าหากไรท์ทำรีทๆทุกคนรอนานก็ต้องขออภัยจริงๆนะคะ😭🙏 . . สวัสดีค่ะรีทๆที่น่ารักทุกคน👋 ก่อนอื่นไรท์จะขอแนะนำตัวก่อนละกันนะคะ ไรท์ชื่อมิลินค่ะ เรียกสั้นๆว่าลินก็ได้ ไรท์ไม่ซีๆシ︎ 𝐁𝐢𝐫𝐭𝐡 - 11/10/2??? คราวนี้! มาเรื่องนิยายกันบ้างดีกว่าค่ะ •ไรท์คิดพล็อตเรื่องไหนได้แล้วคิดว่ามันโอเค ไรท์จะเปิดเรื่องนั้นเลยค่ะแต่จะจบไหม? ไรท์ก็ไม่รู้ค่ะ555 •ช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่เนื่องจากมีเรียนและงาน(ค่อนข้างเยอะ) •ไรท์จะต่อนิยายแค่เวลาที่ว่างค่ะ ถ้าต่อช้าหรืออะไรยังไงก็ต้องขออภัยไว้ณ.ที่นี้เลยนะคะ🙏 •รีทๆไม่ต้องส่งgiftsนะคะ เพราะไรท์ไม่ได้เปิดรับค่ะ แค่รีทๆเข้ามาอ่านและlikeนิยายของไรท์ ไรท์ก็ดีใจมากๆแล้ว~ ꧁ ไรท์ต้องขอบคุณรีทๆทุกคนจริงๆนะคะที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์, followingไรท์ ทุกอย่างนี้เป็นกำลังใจให้ไรท์คนนี้ได้มากๆเลยค่ะ ꧂ -ถึงไรท์อาจแต่งไม่ดีมากแต่จะพยายามให้สุดความสามารถค่ะ❤️ . . . ⚠️โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน⚠️ ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดทั้งหมดคือการมโนของไรท์และขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปค่ะ {ขอให้รีทๆทุกคนenjoyกับนิยายของไรท์นะคะ!😻💭}
icon-arrow-right
3
เรื่อง
1.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ •᯾ MɪRɪɴ 💭 [ REST ]
 

แฟนบอร์ด

MIRIN
สวัสดีค่ะรีทๆทุกคน นี่ไรท์เองนะคะ ต่อไปนี้ไรท์จะไม่ได้มาลงนิยายในแอคนี้แล้วนะคะเนื่องจากไรท์เข้าแอคเก่าไม่ได้😅 เลยจะมาขอกราบขออภัยรีทๆทุกท่านที่ต้องรอ หลังจากนี้สามารถติดตามผลงานของไรท์เตอร์ได้ทางช่องนี้เลยนะคะ
1
nammonfly
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย Half-blood School { Maknae line X You } ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามไอจีของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ ig:honey_zi1
1